3 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sàn thể thao.

3 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sàn thể thao.

3 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sàn thể thao.

3 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sàn thể thao.

3 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sàn thể thao.
3 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sàn thể thao.
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

3 nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sàn thể thao.

Nắm trong tay ba nguyên tắc quan trọng này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sàn thể thao.
Trong những năm gần đây, sàn thể thao đã dần trở lên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt đối mà nó mang lại cho những sàn thi đấu thể thao như: Sang trọng, bền đẹp, đàn hồi tốt, dễ dàng lau sạch, chống mòn, chịu nước, ẩm mốc, mối mọt tuyệt đối 100%….vv. Song song là sự phát triển của thị trường với hàng loạt những nhãn hiệu sàn nhựa mới ra đời, giúp cho khách hàng có thêm những sự lựa chọn.

 

Tuy nhiên bên cạnh những thương hiệu uy tín, chất lượng đã được khẳng định thì cũng có không ít những sản phẩm được nhập về với chất lượng kém, nhái theo hàng thương hiệu với mục đích chạy theo lợi nhuận. Vì vậy để đảm bảo chọn mua được những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp, chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua những lưu ý quan trọng sau:

Địa chỉ, đơn vị tìm hiểu sản phẩm

- Năng lực, kỹ thuật thi công của đơn vị nhà thầu cũng đóng góp một phần không nhỏ vào chất lượng ổn định chung và lâu dài của sản phẩm. Vì vậy bạn nên tìm tới những đơn vị, công ty có kinh nghiệm, uy tín lâu năm trên thị trường và có thông tin, địa chỉ rõ ràng để được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất.
- Khi bạn mua được sản phẩm, đội ngũ thi công lắp đặt sàn cũng có ảnh hưởng tới chất lượng sàn, thời gian sử dụng và tính thẩm mỹ của sàn thể thao. Vậy nên, bạn nên chọn một đội ngũ thi công có tay nghề, chuyên nghiệp.
=> Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua sàn thể thao đa năng ở đâu, thì xin giới thiệu với bạn đơn vị ̣Vinafloor một trong những nhà phân phối vật liệu xây dựng uy tín chất lượng tại Việt Nam.

Chất lượng mẫu mã sản phẩm

Có rất nhiều mẫu mã sản phẩm sàn thể thao trên thị trường, kèm theo đó là chất lượng cũng được phân loại theo nhiều cấp bậc khác nhau tùy theo giá tiền. Để chọn mua được đúng sản phẩm sàn nhựa thì khách hàng phải hiểu rõ về sản phẩm:
*  Cấu tạo sàn thể thao:
Đây là tên gọi chung cho tất cả các các loại sàn được làm bằng nhựa. Sản phẩm này được cấu thành từ nhự nhựa PVC chiếm 70% và các chất phụ gia khách chiếm khoảng 30%. Nó được cấu thành từ 4 lớp bền vững. 
-  Về hình dạng nó có 2 loại chủ yếu:
+ Hình vuông như gạch lát sàn.
+ Hình chữ nhật giống như những thanh sàn gỗ.
+ Bề mặt được tạo hình vẫn gỗ thoạt nhìn rất giống, rất tự nhiên.
 - Xuất xứ của sản phẩm:
Đây là sản phẩm có mặt ở các nước Châu Âu từ rất lâu. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam thì nó chỉ mới du nhập chưa lâu. Nó được xuất hiện lần đầu tiên ở Hoa Kỳ vào năn 1894. Trải qua một quá trình dài phát triển cho tới những năm 1950 sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp.

* Ưu điểm của sản phẩm so với sàn gỗ:
Sàn nhựa  tuy chỉ mới xuất hiện ở thị trường nước ta chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.  Bởi so với các loại sàn gỗ thì sàn nhựa có những ưu điểm nổi trội sau đây:
+ Sử dụng tốt trong môi trường ẩm, thấp và có nước. Nếu là các loại sàn gỗ sẽ dễ bị mối mọt, mục rữa và hư hại.
+ Lót sàn nhựa giả gỗ đa dạng về mẫu mã và dễ dàng thi công lắp đặt hơn nhiều so với sàn gỗ.

 

Giá cả sản phẩm phù hợp

Yếu tố chi phí kinh tế cũng là một điều mà nhiều chủ đầu tư xây dựng quan tâm nhất. Lưu ý đến giá sản phẩm và các dịch vụ bảo hành đi kèm để giảm thiểu những rủi ro trong quá trình sử dụng.
Tuy nhiên, thay vì chỉ quan tâm đến việc tìm hàng nào giá rẻ nhất (mà rất có thể sau một thời gian sử dụng bạn sẽ lại phải sửa chữa, thay thế thậm chí là vứt bỏ) thì lời khuyên chuẩn xác nhất được đúc kết lại từ ngàn đời nay đó là “Tiền nào của nấy”. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và sáng suốt trong việc lựa chọn để đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất. Tránh việc “tiền mất tật mang” như một bộ phận người tiêu dùng đã từng mắc phải.

Công Ty TNHH Vinafloor
Đc: 174/20 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh
Mob: 0978 570 245 (Mr. Nam)
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop