Lí do nên chọn Sàn Cao Su

Lí do nên chọn Sàn Cao Su

Lí do nên chọn Sàn Cao Su

Lí do nên chọn Sàn Cao Su

Lí do nên chọn Sàn Cao Su
Lí do nên chọn Sàn Cao Su
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Lí do nên chọn Sàn Cao Su

Sàn cao su được biết đến với khả năng bảo vệ con người và là vật dụng sử dụng một cách tuyệt vời trong thể thao. Nó đem lại sự an toàn tối ưu cho những anh chị em ở phòng gym, cho những vận động viên nơi sân tập, cho những em bé tại khu vui chơi. Sàn cao su là sự kết hợp hài hòa giữa các loại gạch cao su và thảm cao su, tạo ra sự cân bằng về mặt thẩm mỹ và không gian chung.

Với những người làm việc bận rộn tại văn phòng, không có gì lạ khi khó có thể tìm thấy thời gian để đến phòng tập, thêm vào đó là việc giá cả khi mua các gói tập, tình trạng quá tải của những người tham gia tập luyện khiến bạn phải chờ hàng giờ để sử dụng máy? Xây dựng khu vực tập riêng tại nhà là một quyết định đúng đắn, tuy nhiên không hề làm ảnh hưởng đến nội thất ngôi nhà hoặc đơn giản không gian trong nhà bạn không đủ. Chỉ cần chọn gạch cao su và đặt chúng làm lớp nền giữa bề mặt sân tập của bạn.

 

 

 

 

Dưới đây là 4 lý do chính để sàn cao su tái chế là lựa chọn tốt nhất cho sàn tập:

 

Dễ dàng lắp đặt:

Việc lắp đặt hệ thống sàn ngoài trời hoàn toàn trở nên dễ dàng hơn. Với kích thước vừa phải 50cm x 50cm, phù hợp cho việc thi công, điều này dễ dàng với cả những người chưa có kinh nghiệm thi công về sàn.

Độ bền:

Sàn cao su được thiết kế để chịu được trọng lực tác động từ ngoại cảnh. Gạch cao su có khả năng chịu được nhiệt độ cao và thời tiết khắc nghiệt của thời tiết, điều này khiến gạch cao su trở thành một bề mặt hoàn hảo cho khu vực tập thể dục ngoài trời. Việc thay thế sàn cao su khi bị mòn cũng trở nên dễ dàng vì bạn không cần phải thay thế toàn bộ hệ thống mà chỉ cần thay thế những gạch không hiệu quả. Việc này đem lại lợi ích về mặt chi phí khi sửa chữa và bảo dưỡng khu vực tập luyện.

 

 

 

 

Độ êm và độ đàn hồi

Chúng giữ cho bàn chân của bạn được đệm tốt và cảm thấy tốt. Chất lượng chống mỏi của thảm cao su làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho sàn phòng tập thể dục ngoài trời.

Bảo vệ bề mặt

Dù bề mặt hiện tại của bạn là gì, sàn cao su cho phòng tập thể dục ngoài trời sẽ mang đến cho bạn sự an tâm vì bạn có thể biết rằng lớp nền của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các trọng lượng nặng.

Với chất liệu là cao su có đặc tính co giãn tốt, chống rung, chống sốc và chống ồn hiệu quả khi sử dụng, không gây tiến ồn khi chạy nhảy, vứt tạ nặng xuống sàn, bảo vệ mặt sàn khi thiết bị tập rơi xuống sàn …

Sàn cao su có tính cơ động co giản cao, không thấm nước nên sự dụng rất lâu bên.

Sàn cao su là sự kết hợp hài hoa của 2 loại sản phẩm là Gạch cao su và Thảm cao su, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, vì vậy đảm bảo được chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng...

- Các khu vực thường sử dụng Gạch cao su như sàn thi đấu thể hình, khu vực tập tạ, nơi cần hoạt động mạnh mà cần sự cách âm và chống rung hiệu quả. Kích thước gạch cao su thường là 500 x 500mm, độ dày từ 15 - 50mm.

- Các khu vực thường sử dụng thảm cao su như sàn phòng tập erobic, phòng tập yoga, các khu vực ít va chạm mạnh trong phòng fitness gym... Kích thước thảm cao su thường là 1m x 20m/ cuộn, độ dày từ 4 - 10mm.

 

 

 

VinaFloor Nhanh Chóng - Tận Tình - Uy Tín Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ :
Showroom Trưng Bày Và Bán Hàng
174/20 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
Email: vinafloorgroup@gmail.com  
Hotline: 0978.570.245 (A.Nam)

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop