Sàn thể thao mua ở đâu thì tốt nhất?

Sàn thể thao mua ở đâu thì tốt nhất?

Sàn thể thao mua ở đâu thì tốt nhất?

Sàn thể thao mua ở đâu thì tốt nhất?

Sàn thể thao mua ở đâu thì tốt nhất?
Sàn thể thao mua ở đâu thì tốt nhất?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn thể thao mua ở đâu thì tốt nhất?

Sàn thể thao đa năng được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC, phủ chất vinyl cao cấp chống trơn trượt, chống mài mòn, chống va đập, chịu lực tốt, kháng khuẩn. Hạn chế tối thiểu khi xảy ra va chạm không gây trầy sước hay vết thương.
Sàn thể thao với đa dạng màu sắc như màu xanh lá, đỏ, vàng, cam, xanh dương, xanh ngọc…vân gỗ, vân cát, vân đá….được sử dụng cho các loại sân thể thao chuyên dụng trong nhà như: sân bóng rổ, sân bóng đá futsal, sàn nhựa tập Fitness, tennis, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, sân đa năng…
Sàn thể thao được nhập khẩu, phân phối, thiết kế & thi công trên toàn quốc, chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành tốt và đội ngũ nhân.
 


 

Mô tả sàn thể thao đa năng

- Bề mặt thông minh, cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời & dễ dàng làm sạch.
- Bền bỉ, có ma sát tối ưu, chống trượt tốt
- Vinyl sàn thể thao đòi hỏi ít hàn và dễ dàng lắp đặt.
- Sản phẩm không dung môi và các kim loại nặng.•
- Có chứng nhận xuất xưởng
Được nhập khẩu trực tiêp từ Châu Âu với công nghệ sản xuất theo dây truyền hiện đại, chế độ kiểm soát khắt khe cùng với quá trình kiểm duyệt gắt gao của đội ngũ kỹ thuật Vinafloor, chúng tôi cam kết từng tấm sàn.

* Thi công đơn giản, nhanh chóng
Vì có lớp keo dán tiện lợi có thể dán thẳng xuống nền đất nên việc lắp đặt sàn thể thao rất nhanh chóng, dễ dàng. Còn sàn gỗ thì phải lắp đặt cẩn thận, tỉ mỉ, tốn thời gian hơn vì cần phải có các phụ kiện đi kèm và thợ có chuyên môn lắp đặt. Thảm trải sàn thì sử dụng đinh, keo và phải cẩn thận trong thi công không là làm hỏng thảm.

* Đa dạng về chủng loại, mẫu mã
Hàng trăm mẫu mã, đầu sản phẩm chất lượng đa dạng về kiểu mẫu, chủng loại khác nhau đang được đón nhận nhất và nhiều khách hàng lựa chọn để lát sàn. Vật liệu sàn thể thao đang dần dần được các kiến trúc sư, thiết kế nội thất tin dùng.
 


 

Mua sàn nhựa giả thảm tại Vinafloor có tốt không?

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và thi công sàn thể thao cho hàng nghìn công trình, dự án lớn nhỏ khác nhau trên cả nước, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp sàn thể thao. Dưới đây là những lí do bạn nên chọn Vinafloor là địa chỉ mua sàn nhựa thảm uy tín mà chất lượng:
- Giá thành tiết kiệm, chính sách thi công tối ưu: Vinafloor chính là địa chỉ hàng đầu để bạn mua sàn nhựa lát sàn thể thao cao cấp không qua trung gian, đảm bảo giá thành tiết kiệm nhất tới tận tay khách hàng.
- Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm: đội ngũ tư vấn sản phẩm của Vinafllor được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn viên nhiệt tình, giàu hiểu biết về phong thủy và tác phong nhanh nhẹn chắc chắn đáp ứng khách hàng hài lòng nhất. Chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi lựa chọn mua sàn thể thao.
 


 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop