Tại sao nên dùng sàn thể thao cho sân thi đấu?

Tại sao nên dùng sàn thể thao cho sân thi đấu?

Tại sao nên dùng sàn thể thao cho sân thi đấu?

Tại sao nên dùng sàn thể thao cho sân thi đấu?

Tại sao nên dùng sàn thể thao cho sân thi đấu?
Tại sao nên dùng sàn thể thao cho sân thi đấu?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Tại sao nên dùng sàn thể thao cho sân thi đấu?

Sàn thể thao là  sản phẩm sàn bền nhất cho ngành thể dục thể thao được cấu tạo từ một lớp cao su cao cấp, nó được đảm bảo  sử dụng an toàn cho các sân thi đấu trong nước và quốc tế.  Sàn vinyl thể thao là mẫu vật liệu được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn, mang những thông số khoa học được thiết kế riêng cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Là mẫu vật liệu làm nên các nhà thi đấu đạt chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, sử dụng cho các chương trình thi đấu quốc tế. Công trình sau khi được lắp đặt, bảo đảm tính mỹ thuật cũng như tuổi thọ lâu dài của công trình. Vậy nó có những đặc tính nào để mang lại sự tin cậy cho các nhà nghiên cứu sân thể thao như vậy? Hãy điểm qua những ưu điểm cũng như thành tích của nó cùng Vinafloor nhé !
 
 
 

Ưu điểm của sàn thể thao

 
- Sàn có tính đàn hồi cao mang đến tác dụng chịu các tác động liên tiếp giảm sát thương cho vận động viên. Nó cũng chịu được các tác động liên tục của người và dụng cụ thể thao trong quá trình vận động. Sàn tập này cũng mang đến tác dụng bảo vệ vận động viên và người tập thể thao trong quá trình vận động. 
- Loại sàn này cũng có nhiều ưu điểm về chất lượng, độ bền và ứng dụng trong quá trình sử dụng. Không những vậy nó còn được yêu thích nhờ tính thẩm mỹ cao giá cả phải chăng và dễ thi công. Hiện nay các loại sàn thể thao được thi công với các các màu sắc đa dạng, phong phú. 
- Vật liệu này có thể ứng dụng cho các sân thể dục, thể thao như: sân Tennis, sân bóng bàn, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, sân đa năng, sân thể dục, sân tập, sân biểu diễn,… Với sự phong phú về màu sắc sân như: Màu nâu vân gỗ, xanh, vàng, cam, giả đá,… Mặt lưng được thiết kế theo hình tổ ong mang đến khả năng bám dính hoàn hảo.
 
 
 
 
- Bề mặt thông minh, cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời và dễ dàng làm sạch.
- Bền bỉ, có ma sát tối ưu, chống trượt tốt.
- Chiều rộng cuộn lớn có thể tới (200 cm), vinyl sàn thể thao của chúng tôi đòi hỏi ít hàn và dễ dàng lắp đặt.
- Hấp thụ năng lượng cao, bề mặt trên cùng bảo vệ tốt, tuối thọ cao.
- Tối ưu hóa hình dạng qua lớp kết cấu mặt phía trên - thay đổi hướng dễ dàng và giảm nguy cơ chấn thương.
- Bề mặt tự khử trùng cung cấp vệ sinh hoàn hảo, mặc cứng và bảo trì chi phí thấp.
- Bề mặt làm tăng sức đề kháng mài mòn và ngăn chặn sự bám dính bụi bẩn.
- Sản phẩm của chúng tôi không yêu cầu bất kỳ xử lý bề mặt định kỳ, kết quả là chi phí bảo trì thấp.
- Một thành phần diệt khuẩn đặc biệt của lớp bề mặt làm giảm nguy cơ lây nhiễm trong trường hợp của một chấn thương.
- Sản phẩm của chúng tôi thân thiện với môi trường. Sản phẩm không dung môi và các kim loại nặng.
 
 
 
 
 

Cần hiểu gì về sàn thể thao chất lượng?

 
Sàn thể thao hiện nay được biết đến là loại sàn vinyl cao su tổng hợp dẻo được phủ chất vinyl cao cấp dày với khả năng chống trơn trượt, chống mài mòn và va đập ở mức độ tốt nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình luyện tập, các vận động viên sẽ không tránh khỏi việc bị va đập vào sàn. 
 
Vì vậy, loại sàn sử dụng trong thể thao này luôn được thiết kế với tính kháng khuẩn cao, giúp chống trầy xước cho các vận động viên một cách hiệu quả. Do đó, loại sàn vinyl này thường được sử dụng phổ biến để lót sàn sân tập, gym, fitness hay nhà thi đấu, sân tập biểu diễn. 
 
 
 
 
 
 
Đây chính là vật liệu được dùng để trải sàn dạng cuộn với cấu tạo nhiều lớp, sàn thể thao chính là hạng mục được sử dụng cho các mục đích thể thao.
Vật liệu này thường được làm từ nhựa vinyl với lớp đế có tác dụng chịu lực, lớp thân được dùng để chịu đàn hồi, lớp film tạo màu sắc và lớp cuối cùng chính là lớp bề mặt có công năng chống thấm nước, chống mài mòn và chống trơn trượt. 
 
Loại sàn này còn được trang bị tính năng kháng khuẩn hạn chế các tác động, tránh các vết thương có thể xảy ra trong quá trình vận động và luyện tập của người chơi thể thao. Sàn này được sử dụng chủ yếu tại các phòng tập, sân thể dục các trường đại học, sân tập, sân biểu diễn,… 
 
 
 
 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com
 
 

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop