Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?

Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?

Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?

Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?

Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?
Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?

Tìm hiểu công dụng sàn vinyl hà nội luôn là mối quan tâm khá quan trọng khi bạn có ý định trang trí nội thất cho công trình nhà ở của mình.

Sàn nhựa vinyl DELUXE được cung ứng tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ cao, đáp ứng kịp thời những tiêu chuẩn xuất khẩu của Mỹ và Châu Âu sở hữu tính năng chống trầy, chống cháy, có thành phần chính là nhựa PVC. Mẫu sàn nhựa này có thể thay thế sàn gỗ, sàn đá hoặc thảm trải sàn, chúng được sử dụng để lót sàn cho những không gian như: văn phòng, nhà ở, trường học, bệnh viện, phòng gym – fitness, trung tâm thương mại, công ty, khách sạn nhà hàng v.v…

Tại sao nên mua sàn Vinyl kháng khuẩn?

Trong cuộc sống hiện nay thì sàn nhựa vinyl chống tĩnh điện đã là một phần không thể thiếu bởi trong chúng ta ai cũng biết sàn nhựa vinyl đem đến các tiện dụng cho người tiêu dùng hơn là các mẫu sản phẩm lót sàn khác. Do đó, sàn nhựa vinyl thường được áp dụng ở đâu thì chắc hẳn đang là câu hỏi của rất nhiều người.

Sàn Vinyl mang tài năng kháng khuẩn vô cùng cao, đạt qua vượt tiêu chuẩn trong phòng khám, bệnh viện, hơn hẳn những loại sàn thông thường như sàn gỗ, sàn gạch men, sàn bê tông, sàn đá…

Sàn Vinyl với độ bền khá tốt nữa, chúng có thể tiêu dùng trong đa dạng môi trường không giống nhau như nắng gió, khô nóng hoặc tiếp xúc trực tiếp với nước mà ko bị co ngót, cong vênh hay tiếp xúc với gạt tà thuốc lá cũng không hư hỏng gì. do vậy có thể tiêu dùng bất kỳ nơi nào trong bệnh viện từ phòng khám đến lối đi.

Sàn Vinyl kháng khuẩn an toàn cho phòng khách

Sàn nhựa Vinyl ko bị phân hóa bởi các hóa chất, việc vệ sinh cũng đơn giản hơn, theo cảm nhận của những công trình đã tiêu dùng nhiều năm vẫn bóng sáng như mới, không bị trầy xước, phai màu như sàn đá, sàn gỗ.

Sàn Vinyl có cơ chế chống trơn trượt, vì vậy đi lại siêu an toàn. Thi công sàn nhựa này cũng khá nhanh chóng, mức giá vật liệu phải chăng, sẽ giúp đối tượng hách hàng tiết kiệm một khoản khá cho các công trình bệnh viện, phòng khám.

Bên cạnh đó thì chức năng của Sàn Vinyl mà chúng ta cần quan tâm:

- Có độ đàn hồi tốt, mềm dẻo, chống trầy sước, chịu lực nén vô cùng thấp.
- Màu sắc luôn sáng đẹp , chống trơn trượt , thời gian sử dụng sàn có thể lên đến 15 năm.
- Chịu nhiệt thấp , chống nấm mốc , chống hóa chất , chống nước và độ kháng khuẩn cao.
- Giảm thiểu được tiếng ồn, sở hữu độ đàn hồi cao nên sản phẩm không bị lõm lúc để những vật nặng trên bề mặt sàn.
- Việc vệ sinh, bảo dưỡng ,thay thế sản phảm mới khi sở hữu nhu cầu rất đơn giản .
- Chống tĩnh điện: từ 104- 106 Ω (dẫn tĩnh điện), phân tán tĩnh điện >106 Ω
- Sàn nhựa nhẹ hơn gạch phần lớn cần giảm được tầm giá ban đầu.
- Khi bắt đầu hoàn thiện sàn vinyl sẽ mang độ phẳng cao hơn so sở hữu các loại sàn khác , có ít mạch nối , ngoài ra mang thể tạo phải màu sắc như màu vân gỗ, màu gạch ...
- Sàn nhựa ra đời khắc phục được phần lớn nhược điểm của vật liệu khiến cho sàn khác. Bởi các đặc tính nổi trội của sàn Vinyl, bắt buộc sàn này mang ứng dụng rất rộng trong các công trình xây dựng như: Nhà máy, Văn phòng, phòng máy tính, phòng sạch, khách sạn, bệnh viện, phòng điều khiển, phòng chế biến thực phẩm, phòng thí nhiệm, nhà máy sữa, doanh nghiệp cung ứng mỹ phẩm, nhà thi đấu, nhà máy điện, khu đồng đội hình, nhà dân…
- Sàn nhựa khắc phục được đông đảo nhược điểm của vật liệu làm sàn khác.

So sánh với một số loại sàn khác

Đối với 1 số loại sàn khác như sàn gạch men, sàn bê tông, cảm giác đi trên nền vô cùng cứng, dễ bán bẩn, trơn trượt, ko an toàn, đồng thời thi công phức tạp, giá thành cao. Trong điều kiện thời tiết nồm nền gạch men, nền bê tông thường bị bốc hơi nước gây ẩm ướt.

Đối với riêng sàn gỗ thì khả năng kháng khuẩn là không có vì trường hợp tiếp xức trong nước sẽ bị trương, nở, gặp thời tiết hanh khô sẽ dễ bị cong vênh. Thi công sàn gỗ cũng khá tốn kém, độ bền không cao, sau đa dạng năm sẽ bị mối mọt, hư hỏng không an toàn cho môi trường bệnh viện, phòng khám.

Tóm lại, sàn nhựa Vinyl sở hữu các tác dụng vô cùng phù hợp trong điều kiện bệnh viện, phòng khám. Lựa chọn mẫu sàn Vinyl là lựa chọn hợp lý nhất.
Xem thêm: sàn thể thao

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop