Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Thể Thao ?

Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Thể Thao ?

Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Thể Thao ?

Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Thể Thao ?

Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Thể Thao ?
Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Thể Thao ?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Thể Thao ?

Với yêu cầu chịu lực tốt và đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, những sản phẩm sàn thể thao luôn là một trong những điều cần quan tâm lưu ý mỗi khi chọn vật liệu. Với yêu cầu chịu lực tốt và đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, những sản phẩm sàn thể thao luôn là một trong những điều cần quan tâm lưu ý mỗi khi chọn vật liệu. Vật liệu lát sàn thể thao không chỉ phải đẹp mà còn phải thân thiện với các vận động viên. Vậy sàn thể thao là gì? Ứng dụng tại đâu là tốt nhất? Nên chọn vật liệu gì để lát sàn thể thao?

 

Sàn Vinyl thể thao là gì?

Sàn nhựa vinyl thể thao là loại sàn Vinyl cao su tổng hợp dẻo phủ chất Vinyl cao cấp dày chống trơn trượt, chóng mài mòn, chống va đạp, chịu lực tốt. Bên cạnh đó trong qua trình tập luyện các vận động viên dễ bị va đạp vào sàn, sàn cần có tính kháng khuẩn hạn chế tối thiểu khi xảy ra va chạm không gây trầy sước hay vết thương. Vậy nên sàn Vinyl thể thao được sử dụng để lót sàn sân tập, gym, fitness và thi đấu hay sân tập biểu diễn. Sàn Vinyl thể thao được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC, có độ bền cao và chịu lực hoàn hảo. Thông thường các loại sàn thể thao thường có kích thước: 1.8m x 15m với chiều dày 3.5mm, 4.5mm, 6mm, 8mm, 12mm.

 

 


Cấu tạo sàn Vinyl thể thao
 

Sàn nhựa Vinyl là loại vật liệu được chế tạo đúng tiêu chuẩn, với các thông số kỹ thuật được thiết kế cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Là loại vật liệu làm lên các nhà thi đấu đạt chất lượng cao, được ưa chuộng trên thế giới, sử dụng cho các chương trình thi đấu quốc tế. Công trình sau khí được lắp đặt, bảo đảm tính mỹ thuật cũng như tuổi thọ lâu dài của công trình.

Upper layer: Lớp bề mặt
Gồm lớp nhựa vinyl và lớp nhựa tổng hợp chống tia cực tím. Lớp này có đặc tính tuổi thọ lâu dài và tạo lực đàn hồi tốt nhất. Dễ bảo quản.

Intermediate Layer: Lớp giữa
Cấu tạo gồm sợi thủy tinh và cao su bọt có tác dụng dàn trãi lực nén lên toàn bộ bề mặt, giúp giảm chấn tối đa.

Bottom layer: Lớp lót dưới cùng
Gồm lớp bọt cao su nhuyễn kết dính chặt vào nhau, tăng cường sự chống sốc.

 

 

YÊU CẦU LẮP ĐẶT:

 Sàn nhựa vinyl có thể được lắp đặt trên nhiều bề mặt nền khác nhau như: xi măng, asphalt, gỗ,…Bề mặt yêu cầu phải phẳng, chắc chắn, đồng nhất và được xử lý chống ẩm. Tuy nhiên, đối với sàn trong nhà, nếu xét vầ khía cạnh biến đổi khí hậu thì bề mặt ban đầu là xi măng sẽ tốt hơn cho việc lắp đặt và tuổi thọ lâu dài về sau.

 Chất keo kết dính giữa tấm trãi và mặt nền yêu cầu phải là loại keo phù hợp với chất liệu tấm trải, loại keo do nhà sản xuất cung cấp. Tùy theo tính chất mặt nền ban đầu, mà loại keo sử dụng sẽ khác nhau.

Ưu điểm của sàn thể thao?

Sàn thể thao có tính đàn hồi cao, điều này rất quan trọng vì nó giúp giảm sát thương và chịu được tác động liên tục của các dụng cụ trong luyện tập, thi đấu. Đối với việc sử dụng nhiều làm sân tập thì sàn phải giúp bảo vệ và hỗ trợ các vận động viên trong quá trình thi đấu và tập luyện 1 cách tốt nhất.
Bên cạnh chất lượng những sản phẩm sàn thể thao cũng dạng màu sắc giả vân gỗ, giả vân đá, vân cát, dạng lưới đặc biệt thích hợp khi lắp đặt tại các sân đa năng, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ,… trong nhà.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop