Thảm cầu lông chất lượng

Thảm cầu lông chất lượng

Thảm cầu lông chất lượng

Thảm cầu lông chất lượng

Thảm cầu lông chất lượng
Thảm cầu lông chất lượng
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thảm cầu lông chất lượng

Nếu thường xuyên theo dõi các trận cầu lông hay luyện tập, thi đấu thì bạn chắc hẳn không còn xa lạ gì với thảm cầu lông. Loại thảm này không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ cho vận động viên tối đa trong quá trình luyện tập, thi đấu. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách các thông tin liên quan loại thảm này theo kinh nghiệm để chọn thảm cầu lông tốt nhất.

Thảm sân cầu lông là thảm chuyên dụng để trải sàn và thi công sân cầu lông theo tiêu chuẩn thi đấu chuyên nghiệp. Thảm sân cầu lông thường được làm từ chất liệu PVC (dùng cho sân cầu lông trong nhà) hoặc nhựa (dùng cho sân ngoài trời). Đối với sân chơi cầu lông có nhiều dụng cụ chiếm giữ vai trò khác nhau. Thảm cầu lông chính hãng là công cụ được nhiều người quan tâm nhằm nâng đỡ sự an toàn cho người tham gia.
 

 


 

 

Thảm cầu lông chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp có bề mặt thiết kế nhằm chống trơn trượt, bảo vệ sự an toàn cho người tham gia. Khi có kế hoạch thiết kế sân cầu lông, mục tiêu đầu tiên được hầu hết mọi người tìm hiểu đó là làm sao để lựa chọn được thảm cầu lông chính hãng mà vẫn đảm bảo được mức giá ổn định?
Thảm cầu lông thường được làm từ chất liệu cao su cao cấp (PVC). Cấu tạo của thảm chia làm 4 lớp:
- Lớp chống mài mòn PVC: có tính năng chịu được độ mài mòn cao và độ trơn trượt chuyên dụng.
- Lớp lưới sợi thủy tinh, chống co dãn và kéo dài tuổi thọ.
- Lớp ổn định gia tăng sự ổn định lớp bọt.
- Lớp bọt xốp PVC có mức độ trùng khít nhau có tính chất hấp thụ lực, giảm va đập, chấn thương, chống mài mòn.

 

 


 

Kinh nghiệm chọn mua thảm cầu lông chất lượng và an toàn nhất

 

Chọn thảm có độ đàn hồi tốt

Độ đàn hồi tốt là tiêu chí đầu tiên để bạn có thể chọn được loại thảm chất lượng. Thảm có độ đàn hồi cao sẽ giúp bạn thoải mái khi thi đấu, tập luyện; tránh được các tổn thương khi bị ngã hay va đập ở mức tối đa; giảm đau đớn;… Ngược lại, nếu độ đàn hồi của thảm kém thì việc đi lại, chạy trên thảm sẽ gây khó chịu. Đặc biệt, nếu bị thương thì cảm giác đau đớn sẽ nhiều hơn, mức độ tổn thương sẽ nặng hơn.

 

 

 

 

Chọn loại thảm cầu lông trơn

Lý do bạn nên chọn loại thảm này vì nó sẽ giúp sự di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ không bị vướng hay khó chịu khi di chuyển bởi các họa tiết này. Hơn nữa, nếu người chơi có phạm luật trong khi thi đấu thì trọng tại cũng dễ bắt lỗi và bắt chính xác hơn.

Chọn loại thảm có màu khác với màu cầu và trang phục thi đấu

Việc này sẽ giúp người chơi dễ dàng tập trung vào trái cầu hơn; dễ dàng phát hiện cầu hơn là so với việc chọn thảm đồng màu. Và với trang phục thi đấu cũng có tác dụng tương tự.

 

 


 

 

Chọn mua thảm tại cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng

Việc chọn thảm chất lượng sẽ giúp bạn luyện tập cũng như thi đấu tốt hơn. Để chọn được thảm cầu lông tốt bạn nên tìm mua ở những cơ sở chuyên cung cấp đồ thể thao uy tín, đảm bảo để tránh hàng giả, hàng nhái.

Vinafloor là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thảm cầu lông các loại đảm bảo chất lượng hiện nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín, luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt, chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất.

 

 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop