Thảm sàn cầu lông thi đấu chất lượng nhất TP.HCM

Thảm sàn cầu lông thi đấu chất lượng nhất TP.HCM

Thảm sàn cầu lông thi đấu chất lượng nhất TP.HCM

Thảm sàn cầu lông thi đấu chất lượng nhất TP.HCM

Thảm sàn cầu lông thi đấu chất lượng nhất TP.HCM
Thảm sàn cầu lông thi đấu chất lượng nhất TP.HCM
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thảm sàn cầu lông thi đấu chất lượng nhất TP.HCM

Bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị cung cấp thi công thảm sàn cầu lông với chất lượng tốt nhất mà giá rẻ nhất trên thị trường? Cầu lông là môn thể thao được rất nhiều người trên mọi miền tổ quốc chơi yêu thích bởi tính đơn giản và vận động được toàn thân giúp tập thể dục hiệu quả.
Thảm sàn cầu lông ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết hơn cho các nhà thể thao bộ môn cầu lông. Những chiếc thảm cầu lông không những giúp đảm bảo sự an toàn cho người tham gia thi đấu mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.
 


 

Cách chọn thảm trải sàn cầu lông

Trong khi tập luyện và thi đấu, các vận động viên và người chơi cầu lông cần phải di chuyển rất nhiều và nhanh trên sân vì vậy việc đảm bảo an toàn, tránh vấp ngã là điều rất cần được chú ý. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua thảm cầu lông, yếu tố đầu tiên chúng ta cần quan tâm là khả năng chống trơn trượt ở cả 2 mặt, sao cho thảm cố định và không bị xê dịch khi có người hoạt động nhiều.
Không những thế, nó cần đảm bảo có độ đàn hồi tốt để mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển và không gây ra tiếng ồn. Đồng thời, vật liệu để làm sàn cầu lông phải có tính chống tĩnh điện, chống cháy. Tốt hơn hết, các bạn nên mua những sản phẩm có độ bền cao, chịu được sự ma sát lớn để đảm bảo tính sử dụng lâu dài và bền đẹp của sân chơi.
 


 

Quy trình thi công trải thảm sân cầu lông

* Bước 1: Làm phẳng mặt nền và vệ sinh nên bê tông
- Loại bỏ toàn bộ gạch men hoặc đá granit hiện hữu trên nền sân.
- Dùng máy mài, mài toàn bộ phần xi măng hồ trên mặt nền bê tông sau khi gỡ bỏ lớp gạch men hoặc đá granit. Đảm bảo nền luôn được phẳng và ổn định trước khi lắp đặt
- Kiểm tra lại nền về độ phẳng.
- Xử lý nhưng vết lõm trên mặt nền bằng hỗn hợp keo chuyên dùng cho nền bê tông (keo Decoturf Acrylic cát mịn chuyên dùng xi măng nước).
- Sau đó làm vệ sinh sạch nền để đảm bảo nền không còn vết bẩn, bụi.

* Bước 2 : Dùng keo dán lên nền bê tông
Bạn nên sử dụng loại keo chuyên dùng cho loại thảm do chính nhà sản xuất thảm cung cấp. Vì chính họ là người hiểu rõ nhất loại vật liệu mà họ sản xuất.
- Lấy đường chuẩn (hay đường tâm), Đường chuẩn này chia nền nhà ra theo từng khổ của thảm mình muốn thi công:
- Đường chuẩn có tác dụng giúp thi công tiết kiệm thảm nhất và đảm bảo thẫm mỹ sau khi hoàn thành. Thường, bạn có thể lấy đường tâm là đường vuông góc với bức tường có cửa ra vào hoặc vuôn góc với bất kỳ bức tường nào theo chiều mà bạn chọn.
- Dùng keo dán theo đường chuẩn đã xác định, ta trải sàn theo đường keo dán và nằm trên nó.
- Sau khi hoàn thành, dùng búa cao su gõ nhẹ lên các mép sàn.
- Một mẹo nhỏ cho bạn để sàn thảm của bạn được hoàn hảo đó là: trong quá trình dán sàn, bạn nên lưu ý đến các đường vân, dán đúng chiều vân thảm sẽ mang lại một kết quả mỹ mãn.

* Bước 3: Hoàn thiện thảm sàn cầu lông
- Thường thì ở phần mép tường, bạn phải cắt rìa thảm còn thiếu. Bạn đánh dấu miếng thảm cần cắt bằng bút chì,… và có thể dùng dao hoặc kéo để cắt. Mép thảm, nên cách mép tường khoảng 1-2mm.
- Để thảm sàn cầu lông của bạn trở nên hoàn hảo hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thêm len chân tường. Phần len chân tường này sẽ giúp bạn che mép thảm, tăng tính thẩm mỹ, là sự kết nối tinh tế giữa sàn thảm và tường.
- Lau sàn thảm sàn cầu lông bằng nước sạch.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop