Thể Thao - Món Ăn Tinh Thần Không Thể Thiếu

Thể Thao - Món Ăn Tinh Thần Không Thể Thiếu

Thể Thao - Món Ăn Tinh Thần Không Thể Thiếu

Thể Thao - Món Ăn Tinh Thần Không Thể Thiếu

Thể Thao - Món Ăn Tinh Thần Không Thể Thiếu
Thể Thao - Món Ăn Tinh Thần Không Thể Thiếu
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Thể Thao - Món Ăn Tinh Thần Không Thể Thiếu

Hiện nay, thể thao đã và đang dần trở thành là món ăn tinh thần trong cuộc sống của mỗi người. Những môn thể thao ngày càng phát triển từ các trận đấu với đậm chất đường phố trở thành những trận thi đấu quốc tế với những vận động viên chuyên nghiệp. Một trận đấu chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể thiếu được các khu nhà thi đấu thể thao chuyên nghiệp.

Sở hữu những sàn thi đấu thể thao chất lượng không những đảm bảo tốt về mặt chất lượng của trận đấu, tránh tối đa những tác động xấu từ tác động tự nhiên như mưa, gió, bão, bụi mà còn hạn chế an toàn nhất các chấn thương có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, sự nghiệp và đôi khi cả tính mạng của những vận động viên.

Những sàn thi đấu đa năng buộc phải đảm bảo được đa số những mặt về khoa học và ánh sáng,…. và quan trọng hơn hết là chất lượng của mặt sàn, để thực hiện được việc nay đòi hỏi phải có 1 đơn vị nhập khẩu – sản xuất – thi công sàn thi đấu thể thao chất lượng, một sàn thi đấu thể thao chất lượng kiên cố sẽ đảm bảo được chất lượng trận đấu được tốt hơn, bảo vệ tối đa về sức khoẻ cho những VĐV. Một nhà thi đấu chất lượng cũng có một sàn thể thao chuyên nghiệp là giải pháp hữu hiệu cho những chương trình thể thao thi đấu quốc tế.

Cấu tạo và 1 số chức năng của sàn thi đấu thể thao

1. Lớp bảo vệ mặt sàn

– Đã được xử lý và gia cố từ các phân tử micro sở hữu độ bền cao.

– Dễ dàng tiêu dùng và bảo trì mặt sàn.

– Ma sát cao, không gây ra trơn trượt.

– Chống trầy xước, không để lại dấu giày trên sàn và không bị dính vết bẩn do cao su.

– Có thể chịu lực ma sát tốt.

- Có khả năng chịu lực khá cao với lớp bề mặt PVC.

- Chống lại vi khuẩn và nấm mốc.

- Ổn định kích thước với một lớp PVC bao gồm lớp sợi thủy tinh bền chắc bên trong.

- Gia cố bởi một lớp PVC đã được cán bên phía dưới.

- Lớp bọt đệm được cấu tạo từ những lỗ nhỏ liti với khả năng cách âm cực tốt, khả năng chống sốc cực cao. Hơn thế giúp cho độ nhảy, đàn hồi của bóng thể thao được giữ ở mức tự nhiên nhất. Tính đàn hồi này sẽ phát huy cao ví như là sàn cao su thể thao

- Khả năng bám dính có thể kể là cực: mặt lưng được thiết kế và chế tạo theo hình dạng tổ ong để tạo bắt buộc sự kết dính chặt chẽ và lý tưởng nhất.

2. Yêu cầu lắp đặt:

Sàn nhà thi đấu thể thao đa năng được lắp đặt trên đa dạng bề mặt khác nhau như: asphalt, gỗ, xi măng,… Dù lắp trên bề mặt nào thì việc lắp đặt bắt buộc nên bằng phẳng, chắc chắn và đồng nhất, nên xử lý chống ẩm. Tuy nhiên, sở hữu những mẫu sàn thể thao trong nhà, xét về chi tiết biến đổi khí hậu thì bề mặt sàn ban đầu nếu như được lắp xi măng sẽ tốt hơn cho giai đoạn lắp đặt và đảm bảo tuổi thọ lâu dài của công trình về sau. 

Chất keo kết dính giữa tấm trải và phần mặt nền của sân nên là chiếc keo phù hợp có chất liệu tấm trải và đúng cái keo do nhà sản xuất cung ứng. Tùy theo các tính chất của nền sàn ban đầu, mà có thể tiêu dùng mẫu keo khác nhau.

Mọi nhu cầu về mẫu mã và thi công, lắp đặt hệ thống sàn thi đấu thể thao, sàn nhà thi đấu đa năng xin vui lòng liên hệ VINAFLOOR:

174/20 Điện Biên Phủ, F17, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop